Tâm lý trẻ mầm non và giải pháp giáo dục thông thái luôn là đề tài nóng được nhiều phụ huynh và giáo viên mầm non quan tâm. Trẻ em sinh ra đều giống nhau, vậy lý do gì khiến trẻ lớn lên lại có sự khác biệt lạ kỳ về cả tính cách và khả năng khám phá kiến thức.
Trẻ em thường tò mò với những điều thú vị đang diễn ra xung quanh mình
Theo kết quả nghiên cứu của các nhà tâm lý giáo dục, trẻ em được trải nghiệm khám phá khoa học ngay từ lứa tuổi mầm non có ý nghĩa quan trọng đối với sự phát triển toàn diện của trẻ. Không chỉ kích thích trẻ khả năng tò mò, muốn khám phá thế giới mà còn rèn luyện trẻ sự sáng tạo, tự tư duy trước những hiện tượng xung quanh mình.
Sau thời gian bấm máy và ghi hình, chương trình Giao lưu – tọa đàm với chủ đề “Trẻ mầm non và khám phá khoa học” chính thức được phát sóng.
- Thời gian phát sóng: 18:00 - Thứ 4 ngày 30/05/2018 trên kênh VTV2
Buổi tọa đàm với sự góp mặt của:
- T.S Trịnh Thị Xim – Trưởng khoa giáo dục mầm non - Trường CĐSP Trung ương.
- Th.S Hồ Thị Thanh Hương, chuyên gia tâm lý giáo dục - Hiệu trưởng trường mầm non Mặt trời sáng
- Ông Lee Sung Gun - Tổng Giám đốc Công ty cổ phần dịch vụ giáo dục Dongsim Việt Nam.
Buổi giao lưu, tọa đàm với chủ đề "Trè mầm non và khám phá khoa học" trên VTV2
Buổi tọa đàm với sự góp mặt của 3 chuyên gia uy tín trong lĩnh vực mầm non và tâm lý trẻ
Các chuyên gia thảo luận và trao đổi các vấn đề hăng say và đầy tâm huyết
Nội dung buổi tọa đàm sẽ đi sâu vào các vấn đề:
- Dạy trẻ mầm non trải nghiệm khám phá khoa học có ý nghĩa như thế nào đối với sự phát triển toàn diện cho trẻ?
- Lứa tuổi nào trong giai đoạn trẻ mầm non là phù hợp nhất để dạy trẻ trải nghiệm, khám phá khoa học?
- Thực trạng việc dạy trẻ mẫu giáo khám phá khoa học ở trường mầm non hiện nay?
Cùng nghe các chuyên gia giải đáp những thắc mắc trên đồng thời tìm khám phá sức mạnh của khoa học đối với sự phát triển toàn diện của trẻ mầm non nhé.