LỄ TRI ÂN KHÁCH HÀNG NĂM 2018

27/08/2018 04:12 PM
Nhân dịp đón năm mới 2018, Công ty Cổ phần Dịch vụ Giáo dục Dongsim Việt Nam tổ chức buổi Lễ Tri ân khách hàng với mục đích tri ân và cám ơn tới Quý khách hàng đã hợp tác, quan tâm tới các chương trình giáo dục Hàn Quốc do Dongsim Việt Nam độc quyền cung cấp.
Lễ Tri ân khách hàng của Dongsim Việt Nam sẽ được tổ chức vào 13h30, Thứ Bảy, ngày 13 tháng 1 năm 2018 tại Sảnh Hoa Tường Vi (tầng 3), Trung tâm Star Galaxy, số 87 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội.
     
     Khách hàng tham gia trải nghiệm giáo dục mầm tại Hàn Quốc cùng Dongsim
      Khách hàng tham gia trải nghiệm giáo dục mầm non tại Hàn Quốc cùng Dongsim
 
Trong sự kiện này, Tổng giám đốc Lee Sung Gun sẽ có những chia sẻ cùng Quý khách hàng về những thành tựu mà công ty đã đạt được trong 1 năm qua, cũng như hướng phát triển các chương trình giáo dục của Dongsim trong năm 2018, đồng thời mở ra cơ hội hợp tác kinh doanh lĩnh vực giáo dục mầm non tại Việt Nam.
Cũng trong sự kiện này, Quý khách hàng sẽ có cơ hội được giao lưu với một trong những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực giáo dục mầm non đến từ Hàn Quốc, để giải đáp về các thắc mắc cũng như trao đổi các phương pháp giảng dạy mầm non hiệu quả nhất theo chương trình giáo dục của Dongsim.
Ngoài ra, Dongsim cũng sẽ mang đến các ưu đãi hấp dẫn nhất dành riêng cho Quý khách hàng tham gia sự kiện. Đây là cơ hội để tất cả Quý khách hàng được trải nghiệm mô hình giáo dục mầm non số 1 tại Hàn Quốc.
Qúy vị quan tâm đến các dịch vụ của Dongsim vui lòng liên hệ số máy hotline:0986.035.223
hoặc truy cập https://www.facebook.com/dongsim.vn/.