LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC ĐÀO TẠO GIỮA TRƯỜNG MẦM NON ÂU CƠ (BẮC GIANG) VÀ DONGSIM VIỆT NAM

04/06/2018 11:33 AM
Vào ngày 01/06/2018 vừa qua, buổi lễ ký kết hợp tác đào tạo chương trình Khoa học diệu kỳ giữa trường mầm non Âu Cơ (Bắc Giang) và Dongsim Việt Nam đã diễn ra thành công tốt đẹp. Buổi lễ vinh dự có sự góp mặt của chủ trường, hiệu trưởng, phụ huynh và các em học sinh của trường Mầm non Âu Cơ.
 
Đại diện trường mầm non Âu Cơ – Bà hiệu trưởng ký kết hợp tác với đại diện của Dongsim Việt Nam
 Đại diện trường mầm non Âu Cơ – Bà hiệu trưởng ký kết hợp tác với đại diện của Dongsim Việt Nam
 
 

Khoa học diệu kỳ là chương trình giáo dục mầm non giúp trẻ hình thành gốc rễ các kỹ năng cho sự phát triển toàn diện sau này. Hiện chương trình Khoa học diệu kỳ đã được rất nhiều trường mầm non trên toàn quốc lựa chọn là một trong những chương trình giảng dạy thường xuyên.
 
Chương trình Khoa học diệu kỳ sắp được các con trường mầm non Âu Cơ trải nghiệm

Trẻ được tiếp xúc với kiến thức thông qua các hiện tượng và sự vật xung quanh, đồng thời được thực hành với các giảng cụ sinh động. Mỗi buổi học là một buổi trải nghiệm đầy thú vị và nhiều niềm vui.
Chương trình Khoa học diệu kỳ sẽ giúp trẻ hứng thú hơn với lớp học và giúp trẻ phát triển từ gốc rễ
 
Các con trường mầm non Âu Cơ rất tài năng, hoạt bát và thông minh

Các con trường mầm non Âu Cơ chăm chú theo dõi các thí nghiệm khoa học diệu kỳ trên sân khấu






 
 
Phụ huynh học sinh cũng tò mò và vô cùng hứng thú với chương trình giáo dục mầm non mang tên Khoa học diệu kỳ

Cuối cùng, Dongsim Việt Nam gửi lời cảm ơn chân thành tới Quý trường Mầm non Âu Cơ (Bắc Giang) đã giúp chương trình thành công tốt đẹp.

Các bài viết khác
Chương trình giáo dục mầm non là gì?
2018
19/6

Chương trình giáo dục mầm non là gì?

Chương trình giáo dục mầm non là gì? Câu hỏi trên có lẽ được rất nhiều giáo viên, bậc cha mẹ học sinh và người quan tâm tới giáo dục thắc mắc. Để hiểu hơn và làm rõ câu hỏi này,những thông tin hữu ích dưới đây sẽ giúp bạn đọc có được câu trả lời.
MẦM NON BAN MAI - TRẢI NGHIỆM CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC MẦM NON HIỆN ĐẠI CỦA DONGSIM VIỆT NAM
2018
14/6

MẦM NON BAN MAI - TRẢI NGHIỆM CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC MẦM NON HIỆN ĐẠI CỦA DONGSIM VIỆT NAM

Ngày 13/06/2018 vừa qua, tại trường mầm non Ban Mai (Khu đô thị Văn Quán – Hà Đông) đã diễn ra buổi trải nghiệm chương trình giáo dục mầm non hiện đại của Dongsim Việt Nam. Giới thiệu hai chương trình học cho trẻ mầm non mang tên “Khoa học diệu kỳ” và “Tôi là bảng màu”.
MẦM NON KIDS SMILE BẮC NINH – THẾ GIỚI TRONG ĐÔI MẮT TRẺ THẬT NHIỀU MÀU SẮC
2018
6/6

MẦM NON KIDS SMILE BẮC NINH – THẾ GIỚI TRONG ĐÔI MẮT TRẺ THẬT NHIỀU MÀU SẮC

Trường mầm non Kids Smile Bắc Ninh là một trong những ngôi trường đi đầu trong việc đưa chương trình giáo dục mầm non “Khoa học diệu kỳ” vào giảng dạy. Với mục tiêu mang tới một môi trường học tốt, thân thiện cho trẻ được phát triển một cách toàn diện. Đến này, phương pháp đã mang lại những kết quả tốt.
T.S Hồ Thị Thanh Hương nói gì về ứng dụng chương trình khoa học vào giảng dạy tại trường mầm non
2018
4/6

T.S Hồ Thị Thanh Hương nói gì về ứng dụng chương trình khoa học vào giảng dạy tại trường mầm non

Khi nhắc tới cái tên Hồ Thị Thanh Hương thì hầu hết những ai đang công tác trong lĩnh vực giáo dục mầm non đều biết đến. Với nhiều năm nghiên cứu và làm việc trong lĩnh vực tâm lý và giáo dục trẻ, T.S Hồ Thị Thanh Hương nói gì về ứng dụng chương trình khoa học vào giảng dạy tại trường mầm non.
GƯƠNG SÁNG: Quan điểm giáo viên mầm non trẻ “Giáo viên tốt là người biết truyền động lực”
2018
2/6

GƯƠNG SÁNG: Quan điểm giáo viên mầm non trẻ “Giáo viên tốt là người biết truyền động lực”

Nếu chỉ nghĩ cách làm thế nào mang đến sự hứng thú cho trẻ mỗi ngày tới trường thì sẽ không bao giờ thay đổi được thái độ của trẻ. Bởi lẽ sự ham học hỏi sẽ chẳng bền vững nếu người khác mang đến mà cần được khơi gợi. Như câu nói của một cô giáo trẻ “Giáo viên tốt là người biết truyền cảm hứng”
KHOA HỌC VỚI SỰ PHÁT TRIỂN TOÀN DIỆN CỦA TRẺ MẦM NON
2018
1/6

KHOA HỌC VỚI SỰ PHÁT TRIỂN TOÀN DIỆN CỦA TRẺ MẦM NON

Trẻ nhỏ bắt đầu hiếu động và tò mò với mọi thứ xung quanh khi bước vào độ tuổi biết nhận thức. Chúng từ từ quan sát những sự vật, hiện tượng xảy ra xung quanh và đặt những câu hỏi tưởng chừng như không có lời giải đáp. Lúc này người lớn phải trả lời trẻ như thế nào? Sẽ ra sao nếu trẻ không nhận được câu trả lời thích đáng?