ĐÁNH GIÁ HOẠT ĐỘNG TRIỂN KHAI KHOA HỌC DIỆU KỲ TẠI TRƯỜNG MẦM NON DPA

27/08/2018 04:10 PM
Tuần qua, đoàn công tác của công ty Dongsim Việt Nam có mặt để làm việc với trường mầm non DPA (Thành phố Thái Nguyên) nhằm đánh giá tình trạng dạy và học của trường sau gần 1 tháng triển khai dạy đại trà chương trình “Khoa học diệu kỳ” trên toàn trường và với dịch vụ giáo viên do Dongsim cung cấp.
 


Ông Lee Sung Gun - Tổng giám đốc Dongsim Việt Nam trực tiếp dự giờ dạy tại trường DPA Thái Nguyên

Tổng Giám đốc Dongsim Việt Nam – ông Lee Sung Gun đã trực tiếp trao đổi với cán bộ nhà trường, cũng như đội ngũ giáo viên đang thực hiện việc giảng dạy chương trình Khoa học diệu kỳ tại trường về những chuyển biến của các bé học sinh sau gần 1 tháng theo học. Ông Lee Sung Gun cùng nhân viên công ty Dongsim Việt Nam cũng đến từng lớp để kiểm tra tình hình học tập và sự tiến bộ của các bé.

Theo đánh giá của nhà trường, từ khi triển khai chương trình đến nay, các bé đã có những tiến bộ rõ rệt trong nhận thức và hành vi, thể hiện ra như sự tự tin trong các hoạt động, các bé luôn luôn hào hứng trong các giờ học và hăng say thực hành với những học cụ của Khoa học diệu kỳ. Cũng theo nhà trường, những giáo viên của Dongsim Việt Nam có khả năng truyền đạt rất tốt, và luôn mang đến sự phấn khích kích thích trẻ chủ động tìm hiểu trong mỗi bài học.

 










Một số hình ảnh lớp học Khoa học diệu kỳ tại trường DPA Thái Nguyên

Với những lợi ích mà Khoa học diệu kỳ mang lại, nhà trường và phụ huynh đều rất mong muốn có thể mở rộng để ngày càng có thêm nhiều các bé được tiếp cận với chương trình, vì giáo dục mầm non là phần giáo dục quan trọng nhất, là cơ sở cho tất cả việc học sau này, trẻ ở vào thời điểm tuổi này thường có khả năng cảm thụ nhanh, tốt và nhớ lâu. 

Hiện tại Dongsim Việt Nam đã chính thức triển khai dịch vụ cung cấp giáo viên giảng dạy chuyên môn Khoa học tới các trường mầm non đang sử dụng chương trình của công ty, đây cũng là dịch vụ nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy mang lại hiệu quả tối ưu khi triển khai chương trình. 

Hy vọng rằng với kết quả tại trường mầm non DPA Thái nguyên, mô hình này sẽ được nhân rộng và thành công tại nhiều điểm trường trên các tỉnh thành khác.